Suzuki Ciaz 2020 sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán 529 triệu. - Đại Lý Suzuki Thanh Hóa

Suzuki Ciaz 2020 sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán 529 triệu.

Suzuki Ciaz 2020 nằm trong phân khúc Sedan hạng B cạnh tranh với những đối thủ như Honda City, Toyota Vios, Mitsubishi Attrage hay Kia soluto.

Hình ảnh Suzuki Ciaz 2020 mới đã bị bắt gặp chạy thử tại Việt Nam. Vào đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này đã âm thầm được Suzuki ra mắt khi xuất hiện trên website chính thức của hãng và có giá niêm yết 529 triệu đồng. Mức giá này cao hơn mức 499 triệu đồng của phiên bản cũ.

Suzuki Ciaz 2020

Thiết kế của Suzuki Ciaz 2020 không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Cụ thể, lưới tản nhiệt trên kết nối với đèn pha, lưới tản nhiệt dưới dạng thanh ngang, đèn sương mù trong nằm trong hốc hút gió với viền mạ crom sáng bóng. Xe được trang bị mâm hợp kim 16 inch đa chấu tương tự phiên bản cũ. Trong khi đó, đuôi xe có một số thay đổi như cụm đèn hậu tái thiết kế, cản sau mới và viền mạ crom bao quanh đèn phản quang.

Nội thất bên trong Suzuki Ciaz không có nhiều thay đổi khi vẫn giữ nguyên bố trí cũ trừ một số trang bị sửa đổi đôi chút để trông bắt mắt hơn.

Trang bị tiện nghi trên Suzuki Ciaz 2020 gồm có ghế bọc da, phím chỉnh âm lượng và đàm thoại trên tay lái, nút bấm khởi động Start/Stop, mở cửa không cần chìa khóa, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, màn hình giải trí cảm ứng 7 inch,…

Trang bị an toàn trên Ciaz  cơ bản với camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, túi khí đôi phía trước.

Động cơ Suzuki Ciaz 2020 vẫn là loại máy xăng dung tích 1.4 lít, 4 xi-lanh kết hợp với hộp số tự động 4 cấp cho công suất tối đa 91 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 130 Nm.

SUZUKI THANH HÓA

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện thoại
0986.596.725